TẠI SAO NHIỆT LẠNH CÓ THỂ GIẢM MỠ?

- Giảm mỡ nhiệt lạnh là gì?

Giảm mỡ nhiệt lạnh là phương pháp dùng để giảm mỡ với âm độ được kiểm sóat để đánh tan các tế bào mỡ hiệu quả và an toàn chỉ sau 1 lần điều trị. Với cơ chế làm đông lạnh các tế bào mỡ tích tụ ở các bộ phận hông, bụng, đùi… cho đến khi tê liệt, chết dần đi rồi đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết trong thời gian vài ngày hoặc vài tuần.

- Tại sao nhiệt lạnh có thể giảm mỡ?

Giảm mỡ nhiệt lạnh với cơ chế không cần phải xâm nhập vào các tế bào mỡ như việc phẩu thuật, mà nó dựa trên nguyên tắc “ làm đông lạnh” chính xác các vị trí tích tụ mỡ trên cơ thể, kể cả vùng mỡ cứng đầu. Theo thời gian, các tế bào mỡ sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể theo đường bài tiết.

Giảm mỡ nhiệt lạnh mất khoảng 60 phút cho mỗi vùng điều trị. Sau trị liệu, hiệu quả giảm mỡ có thể thấy rõ rệt từ tuần thứ 3. Lượng mỡ được phân hủy trên 20% của bề dày lớp mỡ tại mỗi vùng điều trị.

Hiện nay, giảm mỡ nhiệt lạnh là tiến trình điều trị hiệu quả cho các vùng mỡ cứng đầu, khó loại bỏ mà không cần đến phẩu thuật, không mất thời gian nghĩ dưỡng. Tiến trình phù hơp với tất cả các đối tượng, đặc biệt với những ai muốn sở hữu thân hình đẹp nhưng còn một số vùng mỡ "cứng đầu" như nọng cằm, bụng dưới, bụng trên, hai bên hông, hai bên đùi, hai bên cánh tay… mặc dù đã thực hiện chế độ ăn kiêng hoặc tập thể dục thể thao vẫn không giảm được

Cooltech Define – Giảm mỡ nhiệt lạnh thế hệ mới 360 độ

Mới đây, hãng Cocoon Medical đã cho ra mắt công nghệ Cooltech Define - hệ thống giảm mỡ bằng nhiệt lạnh mới nhất xuất xứ từ Tây Ban Nha. Với cơ chế làm đông lạnh các khối mỡ một cách an toàn với âm độ được kiểm soát để phá hủy vĩnh viễn mỡ dưới da, cooltech Define có thể loại bỏ vùng mỡ cứng đầu ở các vùng như: 2 bên hông, bụng, bắp đùi, cánh tay..

Hệ thống cải tiến nhờ vào kỹ thuật làm lạnh 360 độ C với 4 tay cầm cùng vận hành cùng 1 lúc. Cooltech Define đẩy nhanh tiến trình giảm mỡ, giúp bác sỹ và bệnh nhân tiết kiệm thời gian điều trị tối đa. Hiệu quả có thể thấy ngay từ lần điều trị đầu tiên.

 

 

 

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay