THẨM MỸ PENSILIA SỞ HỮU CÔNG NGHỆ SIÊU GIẢM BÉO COOLTECH DEFINE

Cooltech Define là công nghệ siêu giảm béo đã được CE Châu Âu chứng nhận và được tin tưởng sử dụng bởi rất nhiều bác sĩ, phòng khám thẩm mỹ trên khắp thế giới. Ngày 11.04.2023 vừa qua Viện thẩm mỹ Pensilia đã đầu tư công nghệ siêu giảm béo Cooltech Define. 

Lễ chuyển giao công nghệ giảm béo Cooltech Define

Sáng ngày 11.04.2023 Công ty TNHH Thiết bị y tế INAMED đã thực hiện lễ kí kết chuyển giao Công nghệ giảm mỡ 360 Cooltech Define với trung tâm thẩm mỹ Pensilia Beauty Clinic. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của ông Trần Mỹ - CEO công ty Inamed, Bác sĩ CKII. Nguyễn Phương Thảo, Giám đốc chuyên môn Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Pensilia và các bác sĩ cũng như kỹ thuật viên của Pensilia.

Theo các nghiên cứu khoa học, nguyên nhân dẫn đến việc thừa cân, béo phì có tới 80% nguyên nhân ngoại sinh và chỉ có 20% nguyên nhân nội sinh bên trong cơ thể. Hơn nữa, nhu cầu giảm béo, thon gọn vóc dáng của chị em ngày càng tăng cao. Vì vậy Thẩm mỹ viện Pensilia đã mạnh tay đầu tư siêu nghệ giảm béo Cooltech Define.

Theo Bác sĩ Thảo, việc đầu tư các công nghệ trên giúp cho Thẩm mỹ Pensilia hoàn thiện phác đồ điều trị giảm mỡ, tăng cơ của phòng khám; từ đó thỏa mãn các nhu cầu đa dạng hiện nay của phái đẹp.

Công nghệ siêu giảm béo Cooltech Define là gì?

Cooltech Define là hệ thống quang đông mỡ thế hệ mới nhất xuất xứ từ Tây Ban Nha. Với cơ chế làm đông lạnh các khối mỡ một cách an toàn với âm độ được kiểm soát để phá hủy vĩnh viễn mỡ dưới da, cooltech Define có thể loại bỏ vùng mỡ cứng đầu ở các vùng như: 2 bên hông, bụng, bắp đùi, cánh tay.. Hệ thống cải tiến nhờ vào kỹ thuật làm lạnh 360 độ C với 4 tay cầm cùng vận hành cùng 1 lúc. Cooltech Define đẩy nhanh tiến trình giảm mỡ, giúp bác sỹ và bệnh nhân tiết kiệm thời gian điều trị tối đa. Hiệu quả có thể thấy ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Theo ông Trần Mỹ - CEO công ty Inamed, Cooltech Define đã mang đến những thay đổi trong ngành thẩm mỹ, giúp bác sĩ và bệnh nhân đạt được được kết quả giảm mỡ, tăng cơ mà không mất nhiều thời gian. Do đó, pháp đẹp có thể có thể dễ dàng sở hữu vóc dáng thon gọn hơn.

Thẩm mỹ viện Pensilia đã đầu tư công nghệ siêu giảm béo Cooltech Define để mang đến cho khách hàng của mình một tiến trình thon vóc dáng hiệu quả. Cooltech Define đẩy nhanh tiến trình giảm mỡ, giúp bác sĩ và bệnh nhân tiết kiệm thời gian điều trị tối đa. Hiệu quả có thể thấy ngay từ lần điều trị đầu tiên.

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay