CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO COOLTECH DEFINE CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Ngày nay nhu cầu giảm béo, giảm mỡ bụng của chị em ngày càng tăng cao. Dựa vào nhu cầu này, không ít spa quảng cáo nhiều dịch vụ giảm béo, giảm mỡ bụng nhưng hầu hết không mang lại kết quả. Cooltech Define mang lại kết quả giảm béo, giảm mỡ bụng tuyệt vời chỉ sau 1 lần điều trị. 

Công nghệ giảm béo Cooltech Define là gì?

Cooltech Define là công nghệ điều trị giảm mỡ không xâm lấn, không phẫu thuật để làm giảm lượng mỡ thừa một cách nhẹ nhàng trên các vùng mỡ cứng đầu như vùng bụng, hai bên hông, vùng lưng, vùng đùi, cánh tay và nọng cằm. Với cơ chế sử dụng nhiệt độ từ -10 độ C để làm đông lạnh các tế bào mỡ cho đến khi tê liệt, chết dần đi và tự đào thải ra ngoài cơ thể theo hệ bài tiết, hiệu quả có thể thấy ngay sau lần điều trị đầu tiên. Sau 50 - 70 phút điều trị, bệnh nhân có thể trở lại công việc hằng ngày ngay lập tức mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. 

Làm giảm béo Cooltech Define bao lâu thì thấy hiệu quả?

Cooltech Define làm lạnh 360 độ với 4 tay cầm cùng vận hành cùng 1 lúc. Cooltech Define đẩy nhanh tiến trình giảm mỡ, giúp bác sĩ và bệnh nhân tiết kiệm thời gian điều trị tối đa. Hiệu quả có thể thấy ngay từ lần điều trị đầu tiên. 

Giảm mỡ nhiệt lạnh mất khoảng 60 phút. Sau trị liệu, hiệu quả giảm mỡ có thể thấy rõ rệt từ tuần thứ 3. Lượng mỡ được phân hủy trên 20% của bề dày lớp mỡ tại mỗi vùng điều trị.

Bên cạnh đó, giảm mỡ bụng, giảm béo Cooltech Define có hiệu quả không còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc. Nếu bạn chăm sóc tốt, luyện tập tốt theo những chỉ định của bác sĩ hay chuyên viên thẩm mỹ thì chắc chắn sẽ duy trì kết quả rất lâu dài.

Quy trình giảm béo Cooltech Define tại spa

Dựa trên cơ chế Cryoadipolysis (đông hủy tế bào mỡ), tiến trình giảm mỡ được kiểm soát hiệu quả bằng công nghệ AI tích hợp trong thiết bị. Nhiệt độ điều trị ở -10 độ C được kiểm soát chặt chẽ sẽ làm “đông lạnh” các tế bào mỡ, sau đó bị hủy dần và được đào thải ra khỏi cơ thể dần dần qua hệ bài tiết trong vài tuần đến vài tháng.

Quy trình điều trị giảm mỡ Cooltech Define diễn ra như sau: 

  • Bước 1: Chuẩn đoán vùng điều trị, thăm khám kiểm tra lượng mỡ dư thừa
  • Bước 2: Tiến hành đo, vẽ vùng điều trị bằng khung định hình chuyên dụng
  • Bước 3: Check mã và đặt tấm bảo vệ Cool Gel Pad lên vùng mỡ cần giảm
  • Bước 4: Test đầu máy giảm mỡ đúng vị trí
  • Bước 5: Đặt đầu máu và thực hiện giảm mỡ
  • Bước 6: Sau 70 phút điều trị, tiến hành massage vùng mỡ và kết thúc quy trình

Hình ảnh trước và sau khi giảm béo Cooltech Define

 

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay