DHA BEAUTY CLINIC SỞ HỮU SIÊU CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO COOLTECH DEFINE

Sở hữu thân hình thon gọn là niềm khao khát không của riêng ai. Tuy nhiên, việc tập luyện hay ăn kiêng làm mất nhiều thời gian và rất khó có thể loại bỏ những vùng mỡ thừa cứng đầu như: bụng dưới, bụng trên, hai bên hông, hai bên đùi, hai cánh tay,… Không ít chị em và cả nam giới loay hoay tìm cách loại bỏ vùng mỡ tích tụ không mong muốn này nhưng lại không dễ dàng. Vì vậy viện thẩm mỹ DHA Beauty Clinic đã quyết định đầu tư siêu công nghệ giảm béo Cooltech Define để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Lễ chuyển giao siêu công nghệ giảm béo Cooltech Define tại Viện thẩm mỹ DHA

Sáng ngày 03.06.2023 Công ty TNHH Thiết bị y tế INAMED đã thực hiện lễ kí kết chuyển giao Công nghệ giảm mỡ 360 Cooltech Define với trung tâm thẩm mỹ DHA Beauty Clinic. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của ông Trần Mỹ - CEO công ty Inamed, chị Thảo, CEO Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ DHA và bác sĩ chuyên môn Minh Trang cũng như kỹ thuật viên của DHA. 

Theo các nghiên cứu khoa học, nguyên nhân dẫn đến việc thừa cân, béo phì có tới 80% nguyên nhân ngoại sinh và chỉ có 20% nguyên nhân nội sinh bên trong cơ thể. Hơn nữa, nhu cầu giảm béo, thon gọn vóc dáng của chị em ngày càng tăng cao. Vì vậy Thẩm mỹ viện DHA đã mạnh tay đầu tư siêu nghệ giảm béo Cooltech Define. 

Theo bác sĩ Minh Trang - Bác sĩ chuyên môn của DHA Beauty Clinic: Cooltech Define là công nghệ giảm mỡ không xâm lấn. Khách hàng không cần phải nghỉ dưỡng, kiêng khem quá nhiều sau khi điều trị. Với Cooltech Define, khách hàng sẽ giảm 4-6cm số đo sau khi thực hiện. 

Công nghệ siêu giảm béo Cooltech Define là gì?

Cooltech Define là hệ thống quang đông mỡ thế hệ mới nhất xuất xứ từ Tây Ban Nha. Với cơ chế làm đông lạnh các khối mỡ một cách an toàn với âm độ được kiểm soát để phá hủy vĩnh viễn mỡ dưới da, Cooltech Define có thể loại bỏ vùng mỡ cứng đầu ở các vùng như: 2 bên hông, bụng, bắp đùi, cánh tay.. Hệ thống cải tiến nhờ vào kỹ thuật làm lạnh 360 độ C với 4 tay cầm cùng vận hành cùng 1 lúc. Cooltech Define đẩy nhanh tiến trình giảm mỡ, giúp bác sỹ và bệnh nhân tiết kiệm thời gian điều trị tối đa. Hiệu quả có thể thấy ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Tiến trình giảm mỡ với Cooltech Define

Tiến trình giảm mỡ với Cooltech Define là tiến trình giảm mỡ không xâm lấn, dựa trên cơ chế Cryolipolysis, được kiểm soát hiệu quả bằng công nghệ cao. Cooltech Define làm cho mô mỡ giảm nhiệt độ xuống còn  - 4 độ C, từ đó mô mỡ không còn trong khối mỡ lớn. Sau đó thiết bị tiếp tục đưa nhiệt độ mô mỡ xuống chỉ còn -8 độ C, -10 độ C. Từ đó sẽ làm “đông lạnh” mỡ, sau đó chúng sẽ bị hủy dần đi rồi được đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết trong vài tuần đến vài tháng.

Điều trị giảm mỡ bằng Cooltech Define mất khoảng 60 phút, có thể thực hiện giảm mỡ cùng lúc 4 vùng điều trị. Khi điều trị, khách hầu như chỉ cảm thấy có lực hút và hơi lạnh ở vùng điều trị, nhưng sẽ quen dần sau vài phút. Do đó, trong thời gian điều trị này khách hàng vẫn có thể xem tivi, làm việc với laptop, đọc sách hoặc nghỉ ngơi thư giãn,… Ngay sau khi vừa điều trị xong, khách có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường, vùng điều trị chỉ hơi tê, đỏ nhẹ, hoặc bầm nhẹ, nhưng sẽ khỏi sau vài ngày.

Sau điều trị, hiệu quả giảm mỡ có thể bắt đầu thấy được từ tuần thứ 3, và sẽ tăng dần đến tối đa từ 2 cho đến 4 tháng sau. Các mỡ đông hủy này sẽ bị đào thải dần theo quy trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể.

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay