GỢI Ý CÔNG NGHỆ GIẢM MỠ 2020

Giảm mỡ không phẩu thuật là xu hướng làm đẹp an toàn đang được chị em quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Do đó, hàng loạt công nghệ giảm béo không xâm lấn đã được cho ra mắt tại thị trường từ các hãng thẩm mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng liệu tất cả các công nghệ đó đều mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho khách hàng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 công nghệ đạt chuẩn an toàn và mang lại hiệu quả ngay từ lần đầu tiên điều trị nhé.

SculpSure

SculpSure là công nghệ giảm mỡ không xâm lấn, xuất xứ từ hãng CynoSure, Mỹ. Tiến trình giảm béo này có ưu điểm không xâm lấn, thoái mái và không mất thời gian nghĩ dưỡng. Bước sóng 1060 nm chuyên biệt tác động vào mô mỡ và hấp thu tối thiểu tại lớp bì, từ đó đẩy lùi nhiều vùng mỡ thừa trong 25 phút. Theo thời gian, các tế bào mỡ  được đào thải khỏi cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên, cho kết quả thon gọn chỉ sau 6 tuần. Công nghệ SculpSure có thể áp dụng trên mọi loại da và giảm béo nhiều vùng khác trên cơ thể.

LIPOCEL

LIPOcel là hệ thống HIFU giảm mỡ không xâm lấn, không phẫu thuật, sử dụng kỹ thuật làm mát bề mặt tiếp xúc 5°C tiên tiến, giúp đưa một lượng nhiệt lớn lên đến 70°C xuống dưới da nhằm loại bỏ tế bào mỡ vĩnh viễn nhưng không làm tổn thương bề mặt da, từ đó làm cơ thể thon gọn hơn. Điều trị bằng LIPOcel giúp bệnh nhân hoàn toàn thoải mái, không hề đau đớn, bệnh nhân sẽ cảm thấy mát lạnh ở bề mặt da và ấm nóng bên dưới. Sau khi điều trị, làn da của bệnh nhân không hề bị bỏng hay tổn thương và bệnh nhân có thể trở lại làm việc vào ngay hôm sau.

Cooltech Define

Cooltech Define là hệ thống quang đông mỡ thế hệ mới nhất xuất xứ từ Tây Ban Nha. Với cơ chế làm đông lạnh các khối mỡ một cách an toàn với âm độ được kiểm soát để phá hủy vĩnh viễn mỡ dưới da, cooltech Define có thể loại bỏ vùng mỡ cứng đầu ở các vùng như: 2 bên hông, bụng, bắp đùi, cánh tay.. Hệ thống cải tiến nhờ vào kỹ thuật làm lạnh 360 độ C với 4 tay cầm cùng vận hành cùng 1 lúc. Cooltech Define đẩy nhanh tiến trình giảm mỡ, giúp bác sỹ và bệnh nhân tiết kiệm thời gian điều trị tối đa. Hiệu quả có thể thấy ngay từ lần điều trị đầu tiên.

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay